Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất

Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất?

Trong gia đình người Việt, gian bếp không chỉ là nơi các thành viên sum vầy, đoàn tụ sau một ngày làm việc vất vả mà còn là nơi thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Một gian bếp hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên tinh thần thoải mái cho các nhà nội trợ, đem đến những bữa ăn ngon “giữ lửa” gia đình. Đánh vào nhu cầu đó của người tiêu dùng, thiết bị nhà bếp hiện nay luôn đáp ứng được sự phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, giá cả cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người dùng. Bếp từ đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.
Sự sôi động của thị trường bếp từ mang tới những khó khăn trong việc chọn mua một mẫu bếp từ đôi tốt nhất, phù hợp nhất với từng nhà. Bếp từ đôi loại nào tốt nhất hiện nay? Là một trong những câu hỏi hay bắt gặp nhất của những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về bếp từ. Nhưng bếp từ tốt nhất thì giá thành của nó không phải gia đình nào cũng có thể đáp ứng được. Vì vậy bên cạnh đó câu hỏi “ Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất?” ngày càng được nhiều khách hàng đặt ra.
Chợ Nhà Bếp xin tư vấn giúp bạn đọc 3 mẫu bếp từ đôi được xem nên mua nhất tại thị trường hiện nay
Đây là 3 mẫu bếp từ rất tiết kiệm điện nhờ hiệu suất nhiệt đạt tới 90% so với nhiệt bếp gas (58%). Nổi bật cho các dòng bếp từ này là khi đun nấu không nóng không khí xung quanh, không có lửa đốt ôxy trong phòng an toàn, không sinh khí độc thứ cấp, có thể hẹn giờ tắt bếp, đun nấu cả khi vắng nhà... thích hợp với mọi gian bếp.
1. Bếp từ đôi FEUER FE - D45
Bếp từ FEUER FE – D45 nhập khẩu nguyên chiếc CH Liên bang ĐỨC với chiều dài 71 cm – chiều rộng , thiết kế lắp âm hiện đại. Bếp sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử hiển thị kỹ thuật số led độ phân giải cao. Bếp có nhiều tính năng ưu việt mà các bếp từ đôi khách chưa có.
Bếp có các tính năng an toàn: giới hạn nhiệt độ nấu, tự ngắt, chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, báo hiệu vật dụng nấu không phù hợp, hẹn giờ nấu, chức năng khóa trẻ em an toàn giúp bảo vệ gia đình bạn.
Với những chức năng an toàn trên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm thể hiện các món ăn sở trường của mình để cả nhà có một bữa ăn ngon lành trong căn bếp ấm cúng.
Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất
 
Bếp từ đôi FEUER FE D45 thỏa mãn mọi nhu cầu nấu ăn của bạn


Với tính năng báo hiệu vật dụng nấu nhỏ, không phù hợp khi có các đồ dùng nhỏ hơn 10cm đặt lên trên bếp sẽ không hoạt động. Nếu dụng cụ nấu không tương thích với bếp, một dấu hiệu cảnh báo sẽ nhấp nháy và tắt sau vài giây. Khi đó chỉ có màn hình sáng lên và sẽ tự động tắt sau 45 giây.
Bên cạnh đó bếp từ FEUER FE D45 được thiết kế bởi mặt kính Vitroceramic chịu lực, chịu nhiệt cao...  liền nguyên khối, vát cạnh màu đen sang trọng mang lại sự hiện đại cho gian bếp của bạn. Bề mặt kính sáng bóng, chống trầy xước, chịu lực cao, chị em phụ nữ có thể dễ dàng vệ sinh cho bếp chỉ đơn giản.
Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhât
Vệ sinh bếp từ FEUER FE D45 vô cùng đơn giản với mặt kính vitroceramic cao cấp
Bếp từ FEUER FE D45 được hãng FEUER bảo hành 3 năm.
Thông tin đầy đủ của bếp từ FEUER FE D45 các bạn có thể xem tại đây
2. Bếp từ đôi Bếp từ đôi FASTER FS 2C
Bếp từ đôi FASTER FS 2C gồm 2 vùng nấu tiện lợi, công suất 2000/4000W. Khoảng cách giữa các vùng nấu rộng, thuận tiện cho những nhà nội trợ trong việc thực hiện các thao tác nấu.
Bảng điều khiển của bếp từ FEUER FE D45 nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng: Tăng giảm nhiệt độ, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, hiển thị nhiệt dư và chức năng điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, đơn giản, tiện sử dụng. Hệ thống điều khiển cảm ứng với 10 mức công suất giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ nấu theo ý muốn.
Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất 
 
Vẻ đẹp bếp từ FASTER FS 2C
Mặt bếp là kính kính Vitroceramic cao cấp công nghệ Châu Âu có khả năng chịu nhiệt lên cao. Trong quá trình đun nấu, nếu có chất lỏng tràn ra ngoài bề mặt bếp, người dùng có thể hoàn toàn an tâm mặt bếp không hề bị nứt hay hư hại gì.
Bếp từ FASTER FS 2C được hãng FASTER bảo hành tận 2 năm, linh kiện luôn có sẵn.
Thông tin chi tiết về bếp từ FASTER FS 2C quý khách có thể xem tại đây.
3. Bếp từ đôi TAKA TK-I02B2
Bếp từ đôi TAKA TK-I02B2 nhập khẩu nguên chiếc Tây Ban Nha có điều khiển cảm ứng với âm báo và khóa an toàn. Mặt bếp là kính vitroceramic Euro Kera chịu nhiệt.
Bếp từ đôi TAKA TK - I02B2
Tuyệt vời hơn bạn có thể điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp.

Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất
Bếp từ đôi TAKA TK-I02B2 mang vẻ sang trọng tới phòng bếp
Bên cạnh đó bếp có đèn cảnh báo nhiệt dư.
Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. Chức năng hiển thị nhiệt còn dư sẽ chỉ ra cho người sử dụng biết là mặt kính đang ở nhiệt độ nguy hiểm nếu tiếp xúc với mặt bếp nấu. Nhiệt dư được chỉ định bởi ký hiệu "H" trên màn hình hiển thị. An toàn cho mọi bếp.
Bếp từ đôi TAKA TK-I02B2 được hãng TAKA bảo hành 2 năm.
Thông tin chi tiết về Bếp từ đôi TAKA TK-I02B2 quý khách có thể xem tại đây.

Bên cạnh việc sử dụng bếp từ. Việc sử dụng nồi nấu phù hợp với bếp từ cũng rất quan trọng trong việc nấu nướng hàng ngày

Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất
Bộ nồi từ Elo Smaragd 5 tại Chợ Nhà Bếp
Bộ nồi từ Elo có ưu điểm gì vượt trội?
Bộ nồi từ Elo Multilayer và Elo Rubin 5, Elo Smaragd được sản xuất bằng chất liệu inox 18/10 - thép không gỉ, không bị oxy hóa, sử dụng lâu dài, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, bộ nồi từ Elo Multilayer được thiết kế 3 lớp: lớp trong cùng là inox 18/10 cao cấp sáng bóng; lớp lõi ở giữa là nhôm đúc quang học (chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay siêu bền); lớp dưới cùng là thép không gỉ được nhiễm từ sử dụng được cho tất cả các loại bếp, đặc biệt hoàn hảo với bếp từ… giúp nhiệt được phân tán đều khắp diện tích đáy và thành nồi, giảm tiêu hao năng lượng làm thức ăn chín đều, không khê cháy.
Ngoài ra, bộ nồi từ Elo Multilayer, Elo Rubin 5, Elo Smaragd còn có nhiều tính năng ưu việt mà các dòng sản phẩm thông thường khác không thể có được như:
- Thân nồi dạng thẳng giúp nhiệt truyền đều khắp đáy và thành nồi; quai nồi được thiết kế đơn giản, đặc biệt chống nóng, giảm nhiệt truyền từ thân nồi lên quai đến 30%, an toàn cho người sử dụng.
 Bếp từ đôi nên dùng loại nào nhất?
Bộ nồi Elo skyline 4 món cao cấp
- Elo Skyline và Elo Rubin 5, Elo Smaragd sử dụng an toàn cho tất cả các loại máy rửa bát.
- Nắp kính trong suốt,  được thiết kế dạng vòm giúp nhà nội trợ dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình đun nấu.
- Bề mặt nồi từ được làm bằng inox sáng bóng thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sau khi đun nấu.
- Elo Skyline và Elo Rubin 5, Elo Smaragd là những sản phẩm sử dụng được với tất cả các loại bếp, đặc biệt với bếp từ, phù hợp với mọi gia đình.
Bộ nồi từ Elo Skyline và Elo Rubin 5, Elo Smaragd đa dạng về kích cỡ, từ Ø16cm, Ø 20cm, Ø 24cm giúp người nội trợ có nhiều sự lựa chọn trong việc chế biến các loại đồ ăn. Cụ thể, với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn có thể dùng nồi 20cm, còn với nồi 24cm bạn có thể sử dụng để luộc gà, ninh, hầm, hoặc làm nồi lẩu.
Đặc biệt, khi sử dụng bộ nồi từ Elo Skyline và Elo Rubin 5, Elo Smaragd người tiêu dùng không phải khó chịu với việc thực phẩm nấu bị cháy xém, hay bám dính. Các nhà nội trợ cũng không phải bận tâm trong việc chuyển nồi khi muốn dùng từ bếp ga sang bếp từ, bởi lớp đáy dưới cùng của bộ nồi từ Elo được sản xuất bằng loại inox đặc biệt nhiễm từ, sử dụng hoàn hảo trên tất cả các loại bếp đặc biệt là bếp từ.
Với đẳng cấp hoàn toàn khác biệt trong thiết kế và tính năng, tất cả đã tạo nên siêu phẩm Elo Multilayer, Elo Rubin 5, Elo Smaragd sang trọng, độc đáo phù hợp mọi không gian nhà bếp mang phong cách Châu Âu hiện đại.
Thông tin chi tiết các bộ nồi từ quý khách vui lòng xem tại đây.
Hiện, các sản phẩm trên đang được bày bán tại Chợ Nhà Bếp, Showroom1 : 447 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Showroom2 : 96 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Qúy khách hàng có thể tới Chợ Nhà Bếp để được mua hàng chính hãng với giá cả ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. SĐT : 0435 66 67 68. Hotline : 0901 885 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét