Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Phân biệt bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc và bếp từ lắp ráp

So sánh bếp từ nhập khẩu và bếp từ lắp ráp

Bếp từ là một sản phẩm rất quan trọng trong gian bếp của gia đình Việt. Bếp từ chính hãng không chỉ giúp chị em nội trợ giảm bớt được nặng nhọc và an toàn hơn khi vào bếp. Bởi dòng bếp ga rất nguy hiểm, thường gây ra các hiện tượng cháy nổ hay rò rỉ ga. Bếp từ không những cho hiệu suất nấu nướng cao mà còn làm cho căn bếp xinh xắn của bạn trở lên sang trọng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất hiều đại lý cung cấp bếp từ và nhiều dòng bếp, việc so sánh bếp từ nhập nhập khẩu nguyên chiếc và bếp từ lắp ráp là rất cần thiết.


bếp từ nhập khẩu

bếp từ nhập khẩu


 

Điều đầu tiên bạn cần xác định được là như thế nào là nhập khẩu nguyên chiếc và như thế nào là lắp ráp. Trên thị trường hiện nay một số dòng là sản xuất trong nước, còn hầu hết là các dòng bếp nhập khẩu nên chúng ta phân biệt giữa dòng bếp nhập khẩu từ châu âu và nhập khẩu từ châu á. Tại sao phải phân biệt như vậy vì mỗi dòng bếp nhập khẩu từ châu âu sẽ có những tính năng và thiết kế khác với dòng bếp được nhập khẩu từ Châu á.

Dòng bếp nhập khẩu từ châu á sẽ thường là những dòng bếp nhập khẩu từ Malaysia như : Bếp từ Giovani, bếp từ Chefs...Ưu điểm của những dòng bếp này là giá thành thấp, nhưng cũng dễ bị làm giả và mua phải hàng Trung Quốc. Chính vì vậy bạn phải chọn đúng nhà cung cấp uy tín.Một số thương hiệu được nhiều người sử dụng và tạo được uy tín trên thị trường như : Bếp từ FeuerBếp từ Essen , bếp từ Chefsbếp từ Giovani...Một số dòng được sản xuất trong nước như :Bếp từ Taka, bếp từ Chefs,giá thành của những bếp này rất mềm chỉ dưới 10 triệu. Bên dưới bếp sẽ ghi chữ Made in Việt Nam.

 


Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc
 

Khác so với dòng bếp nhập khẩu châu á, dòng bếp từ được nhập khẩu từ châu âu thường có công suất lớn và có nhược điểm là thiết kế của bếp mang phong cách châu âu nên sẽ có nhiều điểm không phù hợp với thị trường châu á, như bếp có bảng điều khiển chung cho các bếp nên có nhiều bất tiện và rất khó sử dụng . Nhiều bếp còn có thiết kế với nhiều vùng nấu phù hợp cho bếp đặt độc lập ở châu âu, trong khi không gian bếp của châu á thường đặt bếp sát tường. Để phục vụ được nhu cầu đun nấu của các gia đình châu Á, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bếp từ đôi với hai vùng nấu như bếp từ Feuer nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang đức , bếp từ Fagor nhập khẩu Tây Ban Nha ,.... có công suất của bếp không quá lớn, khoảng 4000 w/h, bên cạnh đó lại thiết kế phù hợp với không gian bếp châu Á.


 



Bếp từ nhập khẩu


Cũng là dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu, nhưng tại Việt Nam bếp từ Feuer rất được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng san nhiệt rất ưu việt , tức bếp được trang bị công nghệ IC5 tự động chia sẽ công suất để bảo vệ dòng điện gia đình. Nếu sử dụng một bếp công suất sẽ đạt được là 2000w nhưng nếu đồng thời sử dụng cả hai bếp tổng công suất sẽ là 3100W đến 3400W. 

Giữa hai nguồn bếp nhập khẩu bạn có thể lựa chọn để phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên, ngày nay bếp từ nhập khẩu cũng có giá thành không quá đắt, quý khách có thể đến tham khảo thêm tại showroom 447 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để tham khảo và có thêm sự lựa chọn cho không gian bếp của gia đình.


 



Bếp từ đôi feuer - fed45
Bếp từ đôi FEUER - FED45

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng. Chợ Nhà Bếp luôn cam kết cung cấp sản phảm chất lượng, chính hãng 100%. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại Chợ Nhà bếp bạn còn được mức chiết khấu lớn và nhiều phần quà hấp dẫn. Chợ Nhà bếp - Khơi nguồn hạnh phúc. Showroom1 của Chợ Nhà bếp tại : 447 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Showroom 2 : 96 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội . SĐT : 04.35 66 67 68 - Hotline : 0901 885 666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét