Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bếp từ ABBAKA dùng có tốt không?



Nói về hãng ABBAKA là chúng ta nghĩ ngay đến hút mùi, bếp gas giá rẻ, chất lượng tốt. Nhưng gần đây ABBAKA đã tung ra thị trường bếp từ và bếp điện từ kết hợp giá rẻ, có rất nhiều người đang thắc mắc rằng : bếp từ ABBAKA dùng có tốt không? Chất lượng có như là hút mùi, bếp gas không?

Sau đây Chợ nhà bếp xin giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng bằng bài viết dưới đây : 
 
1. Khẳng định bếp từ ABBAKA dùng rất tốt!
Chị Hằng đến từ Mê Linh khi đến Chợ nhà bếp mong muốn có một chiếc bếp từ chất lượng để phục vụ cho việc nấu nướng tại nhà của mình. Khi đến chị đã được nhân viên Chợ nhà bếp giới thiệu rất nhiều măt hàng khác nhau nhưng khi nói đến bếp từ ABBAKA đang trong đợt khuyến mãi được tặng thêm một hút mùi. Chị đã cân nhắc và mua về dùng. Sau khoảng 10 ngày sử dụng chị đã phản hồi cho Chợ nhà bếp rằng bếp dùng rất tốt, mặt kính mát sau khi sử dụng và chị đang giới thiệu thêm nhiều hàng xóm xung quanh mua về sử dụng.
2. Vì sao bếp giá rẻ mà lại tốt? 
Xin khẳng định rằng bếp giá rẻ là vì bếp sử dụng được lắp ráp từ nước thứ 3 nên giá thành rẻ hơn những bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Không những thế ABBAKA đang trong đợt sinh nhật 5 năm thành lập nên đang có khuyến mãi lớn dành cho Bếp từ đôi ABBAKA AB-2000-IHđứa con đầu lòng về dòng sản phẩm cao cấp này vì vậy bếp có giá thảnh rẻ hơn là điều tất nhiên.
Bếp từ ABBAKA dùng có tốt không?
Bếp từ đôi ABBAKA AB-2000IH giá 9.999.000đ
3. Các tính năng của bếp?
Bếp từ ABBAKA có rất nhiều tính năng nổi bật đảm bảo yêu cầu của bất kỳ nhà nội trợ khó tính nào:
 
Đầu tiên phải nói đến khả năng nhận diện vùng nấu tiên tiến
Bếp có khả năng nhận diện vùng nấu giúp tăng tối đa hiệu suất trong việc đun nấu, giảm thiểu thời gian nấu, tiết kiệm điện, giúp quý khách có thể giảm thiểu chi phí khi sử dụng bếp lên tới 50% so với bếp gas và những loại bếp không chính hãng.
Tiếp theo là tiết kiệm 50% thời gian đun nấu
Do khả năng tận dụng tối đa năng lượng nên bếp từ (bep tu) ABBAKA có thời gian nấu nhanh gấp đôi so với bếp gas và những loại bếp khác. Không những vậy bếp có rất nhiều điểm nổi bật khác. Điều đó sẽ được Chợ nhà bếp nói rõ ở ngay phía dưới đây
Tiết kiệm 70% không gian: 
Bếp từ ABBAKA có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp âm giúp tiết kiệm đến 70% không gian bếp của bạn. Giúp căn bếp của bạn sang trọng và sạch sẽ hơn
An toàn tuyệt đối:
 Bếp từ ABBAKA được thiết kế với các tính năng an toàn tuyệt đối như:
- Mặt bếp luôn mát lạnh, không lo bị bỏng
- Bếp có chức năng cảnh báo chống tràn & cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng
- Tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc không có nồi, do đó không lo quên tắt hết bếp như sử dụng bếp gas
- Bếp không sản sinh ra khói, không tạo ra khí CO2 như bếp ga, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng
Chức năng hẹn giờ:
Bạn có thể thoải mái làm những việc mình thích mà không cần lo lắng thức ăn bị hỏng do quá lửa bởi tính năng hẹn giờ tiên tiến của bếp từ ABBAKA. 
Khóa an toàn trẻ em:
Bạn sẽ không phải lo lắng trẻ nhỏ nghịch ngợm bởi vì bếp từ ABBAKA đã có chức năng khóa trẻ em tiên tiến. Giúp cho những ông bố, bà mẹ có trẻ nhỏ có thể yên tâm hơn trong việc nấu nướng!


Nguồn : http://chonhabep.com/tin-bai/bep-tu-abbaka-dung-co-tot-khong-73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét