Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bếp từ Siemens có tốt không?

Bài viết liên quan : 

Cuộc sống hiện đại ngày càng chiếm nhiều thời gian hoạt động của chúng ta hơn. Vì đó công việc vào bếp thật là tốn thời gian, chúng ta muốn giảm thiểu thời gian nhiều nhất khi vào bếp? Từ nhu cầu đó đã xuất hiện dòng bếp cao cấp đó chính là bếp từ

Trong số các loại bếp từ thì nổi bật lên là bếp từ sản xuất từ Đức, một trong những nước tiên phong về bếp từ. Trong đó có hãng siemens với công nghệ làm vi mạch cho bếp từ tiên tiến nhất. Từ đó những bếp từ Siemens cũng được thừa kế rất nhiều tính năng nổi trội hơn so với những loại bếp từ thông thường khác. Hãy cùng chợ nhà bếp nghiên cứu sự khác biệt đó nhé.
Vậy bếp từ siemens có tốt không?
Có thế khẳng định 100% rằng bếp từ Siemens chính hãng rất tốt và có thể làm vừa lòng mọi tiêu chí của bất kỳ một nhà nội trợ khó tính nào
Bếp từ siemens có tốt không?


Siemens là hãng điện khí lớn nhất của CHLB Đức và châu Âu, các trụ sở quốc tế của Siemens đóng ở Berlin và München. Trên khắp thế giới, Siemens có nhiều công ty con và sử dụng khoảng 480.000 nhân công ở 90 quốc gia và có doanh số toàn cầu đạt 72,488 tỷ Euro trong năm tài chính 2007.

Siemens trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp là một trong những hàng tiên phong sử dụng công nghệ cảm ứng từ và tiết kiệm năng lượng vào bếp từ. Là một trong những chiếc bếp tiêu hao điện năng ít nhất.
Bếp từ Siemens là một trong những dòng bếp tốt nhất trên thị trường hiện nay, nằm ở phân khúc thị trường cao cấp.Sở hữu sức mạnh nấu nướng ưu việt, bếp Siemens mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, một số ưu điểm về công nghệ của bếp Siemens có thể kể đến như :

- Sở hữu vùng nấu FlexInduction với khả năng tự nhận diện đáy nồi, giúp thích hợp với nhiều loại kích thước nồi nấu.Và dòng cảm ứng từ chỉ tác động nên khu vực đáy nồi được nhận diện, điều này giúp tiết kiệm được điện năng, cải thiện đáng kể hiệu suất đun nấu vì tập trung được toàn bộ công suất của cả vùng nấu lớn vào diện tích đáy nồi.

- Tốc độ đun nấu trên bếp từ Siemens rất nhanh, nhất là khi bạn sư dụng chức năng Sprint (gia nhiệt tới tối đa) giúp giảm 50% thời gian đun nấu. Chức năng này trên đa số các dòng bếp đều được trang bị, nhưng trên dòng bếp của Siemens nó được thiết kế tối ưu hơn rất nhiều tạo ra một sự hiệu quả rõ rệt mà các dòng bếp của các hãng khác chưa đạt tới được.

- Chức năng cảnh báo nhiệt độ sôi của dầu fryingSensor giúp bạn chiên, xào thức ăn ngon hơn rất nhiều. Chúng ta đều biết rằng điều quan trọng khi chiên, xào thức ăn là nhiệt độ sôi phải thích hợp vì khi nó quá ít thì thức ăn sẽ hấp thụ quá nhiều chất béo còn trong khi nó quá nhiều thì dầu sẽ bị chuyển hóa thành 1 chất khác không tốt cho sức khỏe hoặc có thể gây cháy thức ăn.Bộ điều khiển fryingSensor trên bếp Siemens sẽ cảnh báo cho bạn biết khi nào nhiệt độ là vừa đủ với tất cả các loại thực phẩm.Điều này thực sự rất tiện lợi cho các bà nội trợ và nó thể hiện đẳng cấp hàng đầu của dòng bếp này.

- Bếp từ Siemens cũng sử dụng công nghệ cảm ứng từ để đun nấu, điều này loại bỏ hoàn toàn nguy cơ cháy nổ như khi bạn dùng những chiếc bếp gas hay hồng ngoại. Và nó cũng không sinh ra khói bụi khi đun nấu vì thế giúp không gian bếp luôn sạch sẽ và thoáng mát.Mặt bếp là một tấm kính phẳng lắp âm trên mặt bếp rất sang trọng.
- Ngoài những tính năng nổi bật trên, bếp từ Siemens cũng sở hữu đầy đủ cách tính năng của bất kỳ một loại bếp từ nào khác. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của những nhà nội trợ tài ba.
Để biết thêm thông tin chi tiết và những kiến thức mới bổ ích khác quý khách hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua sđt : 0435 66 67 68 hoặc hotline : 0901 885 666. Hoặc có thể truy cập website : chonhabep.com để biết thêm nhiều sản phẩm mới cũng như những tính năng ưu viêt của những dòng bếp từ khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét