Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mua bếp từ chính hãng, giá rẻ ở đâu



Mong muốn mua được sản phẩm, hàng hóa chính hãng là nhu cầu chính đáng, tất yếu của người tiêu dùng. Đối với bếp từ thì nhu cầu đó lại trở nên quan trọng hơn bao hết.

Bởi nếu mua phải hàng không chính hãng thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn mua phải hàng kém chất lượng,hàng nhái ,hàng giả và hậu quả là sẽ phải chịu nhiều rủi ro như : bếp hay bị lỗi hỏng, không có linh kiện thay thế, sản phẩm không nhận được dịch vụ bảo hành...mất an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm bếp từ chính hãng và giá cả ở ngưỡng chấp nhận được luôn là câu hỏi lớn mà người tiêu dùng đặt ra khi tìm mua sản phẩm bếp từ.
Vậy để chợ nhà bếp cùng khám phá với các bạn về cách mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất :
1-Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu thế nào là sản phẩm bếp từ chính hãng
Trên thị trường nhà bếp hiện nay bếp từ được chia làm 3 dòng sản phẩm chính:
- Dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu (nhập khẩu từ các nướcchâu Âu như: Đức, Italia ,Tây Ban Nha; nhập khẩu từ nước thứ 3 như  : Malaixia, Hàn Quốc,Trung Quốc.)        
- Dòng sản phẩm bếp từ trong nước sản xuất.
- Dòng sản phẩm bếp từ xách tay.
Bếp từ chính hãng, giá rẻ mua ở đâu
Bếp điện từ kết hợp cao cấp FEUER FE-DT06
Một sản phẩm bếp từ chính hãng thì sẽ có CO,CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm (nếu là hàng nhập khẩu ),có tài liệu hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng hoặc công ty nhập khẩu  sản phẩm.Trên phiếu bảo hành sản phẩm phải có ghi đầy đủ số điện thoại ,địa chỉ của công ty hoặc trụ sở bảo hành sản phẩm ,để khi cần bảo hành khách hàng có thể liên hệ và nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất. Sau khi nhận biết được thế nào là sản phẩm bếp từ chính hãng chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp mục 2 sau đây.
2. Khi mua sản phẩm bếp từ chính hãng ở địa chỉ uy tín bạn sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất:
- Được các chuyên gia nhà bếp tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng
- Được nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất
- Được mua hàng với giá ưu đãi và được hưởng các chương trình khuyến mại cao nhất dành cho từng sản phẩm theo quy định
- Được lắp đặt vận chuyển miễn phí trong nội thành và hỗ trợ tối đa khi lắp ở ngoại tỉnh
- Dịch vụ sau bán hàng được hưởng trọn vẹn suốt quá trình sử dụng sản phẩm
Để mua được sản phẩm chính hãng và được hưởng những quyền lợi từ việc mua được sản phẩm chính hãng chúng ta phải tìm những đại lý bán hàng chính hãng.
bếp từ chính hãng, giá rẻ mua ở đâu?
Showroom chợ nhà bếp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
3, Việc lựa chọn Đại lý bán hàng chính hãng dựa trên những tiêu chí sau:
- Đó phải là Đại lý bán hàng uy tín trên thị trường thiết bị bếp
- Đại lý  phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 của hãng bếp từ mà khách hàng hàng lựa chọn
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác và thân thiện
-  Sản phẩm trưng bày có niêm yết giá cả công khai để khách hàng có thể so sánh,lựa chọn
- Đại lý đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
4. Tiếp theo là bếp giá rẻ và hợp lý ở đâu?
Khái niệm bếp từ được người dùng nhắc đến trong những năm gần đây như một cụm từ thật phổ biến, tuy nhiên đại bộ phận chúng ta vẫn nghĩ rằng: Bếp từ hiện đại chắc phải đắt tiền lắm, chỉ có người giàu, người có tiền mới có thể mua được, bếp từ mua chắc khó sử dụng lắm chứ không đơn giản như việc sử dụng bếp ga hay một số loại bếp khác. Nhưng không, thực tế đã chứng minh điều ngược lại rằng chỉ cần một số tiền chưa đến 10 Triệu nhưng bạn vẫn có thể mua được một chiếc bếp từ đẹp, chất lượng đảm bảo, bảo hành chính hãng tại một địa chỉ bán bếp từ uy tín tại Hà nội.
5. Bếp từ dưới 10 Triệu mà vẫn tốt có hay không?
   Có chứ! Có những loại bếp từ như vậy đấy. Với giá chỉ 10 Triệu đổ xuống quý khách có thể tham khảo dòng sản phẩm bếp từ có thương hiệu từ Nhật, Italy, Malaysia hoặc có thể sản xuất ngay tại Việt nam chúng ta như: Bếp từ Taka, Bếp từ Chefs, Bếp từ Cata...
bếp từ chính hãng, giá rẻ mua ở đâu
Bếp từ đôi FASTER FS 2C thiết kế sang trọng lắp âm
6. Vấn đề không chỉ dừng lại ở mức giá cả( giá rẻ) nữa mà nên mua những sản phẩm bếp từ đó ở đâu để đảm bảo bấy giờ:
   Đây cũng là những điều băn khoăn nhiều nhất của khách hàng khi mua sản phẩm đặc biệt là bếp từ âm và chúng tôi Chợ nhà bếp sẽ đáp ứng những yêu cầu đó của khác hàng với nhiều loại bếp mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lí. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chuyên nghiệp
Có thể bạn chỉ tham khảo nhưng chưa mua nhưng hãy nhấc điện thoại lên để được chúng tôi tư vấn cho bạn( 0435 66 67 68 hotline : 0910 885 666) hoặc qua showroom Hà nội là 447 Hoàng Quốc Việt – 96 Đại Cồ Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét