Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

  Bếp từ đang là lựa chọn của nhiều gia đình, không chỉ vẻ đẹp, sự sang trọng, tiện nghi bếp điện từ mang lại cho chúng ta mà bên cạnh đó bếp điện từ còn mang lại lợi ích kinh tế cho mọi gia đình. Xu hướng sử dụng bếp từ ngày càng nhiều, nhưng bên cạnh đó có rất nhiều sự lo lắng từ người sử dụng và câu hỏi "bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe không?" đang là vấn đề sốt nóng của nhiều gia đình hiện nay. Say đây Chợ nhà bếp sẽ giải đáp cho các bạn rõ hơn về điều này.
Đầu tiên Chợ nhà bếp xin khẳng định : Sử dụng bếp từ chính hãng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân
  Chúng ta cùng đi vào tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dòng bếp điện từ. Cụ thể ở đây chúng ta tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của bếp từ (còn gọi là bếp cảm ứng từ) .
- Bếp từ hoạt động bằng cách dùng dòng Fuco để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu do vậy không bị thất thoát nhiệt hay sóng từ không phát ra xung quanh. Do thực thế bức xạ sóng từ trong quá trình bếp hoạt động là rất thất chỉ từ 20 Khz đến 23 Khz. Bức xạ sóng từ này được khoa học khẳng định hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không
Hình ảnh nhà nội trợ đang nấu không hề ảnh hưởng đến sức khỏe

  Theo nguyên lý hoạt động trên thì sóng điện từ phát ra khi có nồi nấu ( có vật nhiễm từ đặt trên mặt bếp từ ), truyền trực tiếp vào đáy nồi nấu, còn nếu không có nồi nấu đặt lên thì không phát ra sóng điện từ vì vậy dù sử dụng bếp từ trong một thời gian dài thì sự ảnh hưởng của bếp từ là không đáng kể đến sức khỏe của người bình thường hay những người có tiền sử bệnh tim mạch, thần kinh...
Để có thể mua những sản phẩm chính hãng, đảm bảo đến sức khỏe của bạn và người thân. Bạn hãy đến Showroom Chợ nhà bếp tại : 447 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc 96 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn không có thời gian đi lại bạn có thể vào website : chonhabep.com để tham khảo nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng và cập nhật những khuyến mãi lớn từ Chợ nhà bếp. Để được tư vấn tận tình nhất bạn có thể gọi cho chúng tôi qua sđt : 0435 66 67 68 hoặc hotline : 0901 885 666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét