Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bếp từ Cata dùng có tốt không?



 Hiện nay trên thị trường đang đầy rẫy những sản phẩm bếp từ, bếp từ đôi, bếp điện từ kết hợp, bếp hồng ngoại của rất nhiều hãng khác nhau. Trong đó cũng có 1 phần đông đảo của hàng nhái, hàng kém chất lượng. Câu hỏi đặt ra của rất nhiều gia đình là dùng bếp loại nào tốt? Của hãng nào uy tín? Có một số ra đình sành sỏi thì tìm theo tên hãng. Nhưng vẫn có những khúc mắc nhất định, và những ai chuẩn bị sử dụng bếp từ Cata cũng thường hay thắc mắc rằng bếp từ Cata dùng có tốt không?

Sau đây Chợ nhà bếp xin chia sẻ một vài tính năng và ưu điểm của bếp từ Cata với mong muốn rằng bạn và gia đình sẽ có những nhận xét đúng dắn và có thể mua được bếp phù hợp với nhu cầu của gia đình!
1. Điều đầu tiên khi mua bếp có lẽ các bạn cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu? Vậy thương hiệu Cata có tốt không?

 Cata là hãng  nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha và đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Qua nhiều năm phát triển, Cata đã có rất nhiều sản phẩm ra mắt thị trường Châu Âu cũng như Châu Á và nhân được sự ủng hộ rất lớn từ phía người tiêu dùng. Hãng đã thành công trong việc áp dụng khoa học công nghệ vào cuộc sống hằng ngày với công nghệ điều khiển cảm ứng bật, tắt, tính năng tận dụng nhiệt dư, các chương trình đều có đèn hiển thị và có khóa an toàn, Cata dẫn đầu với những loại bếp an toàn và tiết kiệm điện.

2. Mặt kính an toàn, sang trọng

Bếp từ Cata sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền nổi tiếng của Đức – Chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh để trả lại cho mặt bếp vẻ sáng như ban đầu.
Bếp từ Cata dùng có tốt không?
Hình ảnh bếp từ đôi CATA IB 772 với mặt kính schott ceran siêu bền
3. Điều khiển dễ dàng
Bếp từ Cata sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng thông Tuoch Control, khoảng cách giữa các nút điều khiển hợp lý, ký hiệu rõ ràng rất thuận tiện, rất dễ sử dụng đối với bất kỳ ai.
4. Bếp từ Cata nấu siêu nhanh với chế độ Booster
Chức năng Booster của bếp từ Cata sẽ đưa lên mức nhiệt cao nhất giúp bạn nấu ăn nhanh chóng thuận tiện. Dành nhiều thời gian hơn làm những việc mình thích
5. Bếp không sinh nhiệt ra môi trường trong quá trình nấu
Nguyên lý hoạt động của các loại bếp từ là dòng Fuco của bếp có tác động vào đáy nồi và sinh ra nhiệt tác động trực tiếp lên thức ăn. Chính vì thế lượng nhiệt tỏa ra môi trường bên ngoài là không đáng kể giúp cho bếp luôn thoáng mát và bạn cũng có thể bật điều hòa hay quạt trong nhà bếp để xua tan cái nóng noi ả trong những ngày hè.
6. Chức năng hẹn giờ nấu
Bạn đang yêu thích đan một cái mũ hay đang có một chương trình tivi yêu thích mà bạn không lỡ bỏ qua. Điều đó đã không còn là nỗi lo lắng với chức năng hẹn giờ nấu của bếp từ Cata. Bạn có thể hẹn giờ để bếp tự động ngắt mà có thể thoải mái làm những việc khác
7. Khóa trẻ em
Vô cùng tiện lợi với những gia đình nào đang có con nhỏ. Bạn sẽ không cần lo lắng trẻ nghịch ngợm bếp khi không được sự cho phép của bạn bởi chức năng khóa trẻ em của bếp từ Cata
8. Bảo hành chính hãng
Tất cả bếp từ Cata đều được bảo hành chĩnh hãng 24 tháng. Bạn không cần lo lắng về vấn đề khi bếp hỏng hóc như những hãng thông thường khác.
9. Giá cả?
Bếp từ Cata là dòng sản phẩm có giá thành khá là mềm so với những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu của Chợ nhà bếp. Điều đó bạn có thể yên tâm với 
khoản thu nhập của mình có thể dễ dàng sở hữu được một bếp từ Cata tốt với giá cả phải chăng nhất.
10. Xuất xứ rõ ràng
Các sản phẩm bếp từ Cata đều có xuất xứ rõ ràng và được dán dưới đáy bếp. Bạn chỉ cần lật đáy bếp lên là có đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật, xuất xứ, model…
10. Chiếc bếp siêu tiết kiệm
Là sản phẩm được thiết kế tại Châu Âu nên yêu cầu về tiết kiệm điện là tất yếu với bếp từ Cata.


Để biết thêm chi tiết nhiều sản phẩm bạn hãy nhấc ngay máy lên và gọi cho chúng tôi qua sđt : 0435 66 67 68 || Hotline : 0901 885 666 để được tư vấn miễn phí về các loại bếp và các hãng sản xuất uy tín nhất hiện nay. Hoặc bạn có thể vào website : chonhabep.com để tham khảo rất nhiều măt hàng khác để mua sắm cho căn bếp xinh xắn của chính bạn và gia đình!

Nguồn : http://chonhabep.com/tin-bai/bep-tu-cata-dung-co-tot-khong-72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét