Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bếp từ tốt, uy tín, chất lượng mua ở đâu?



Bếp từ tốt, uy tín, chất lượng mua ở đâu?

Theo xu thế phát triển của xã hội, bếp gas đang dần được thay thế bởi bếp từ trong \căn bếp của các gia đình Việt. Nắm được sự phát triển đó đã có nhiều doanh nghiệp đã triển khai mua bán các loại bếp từ khác nhau và điều đó không tránh khỏi những nhà đầu tư trục lợi bán những loại bếp kém chất lượng để có thể hạ giá thành sản phẩm và thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Vậy bếp từ tốt, uy tín chất lượng mua ở đâu? đó là câu hỏi đang làm đau đầu nhiều người tiêu dùng Việt. Sau đây chợ nhà bếp xin chia sẻ một vài bí quyết để mọi người có thể từ đó mua được sản phẩm ưng ý với chính mình và gia đình nhất.

Bếp từ tốt, uy tín , chất lượng mua ở đâu
Hệ thống showroom Chợ nhà bếp
chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chính hãng

Showroom chợ nhà bếp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đồng bộ, trong đó có thế mạnh về các loại bếp từ cao cấp nhập khẩu Châu Âu là địa chỉ uy tín, chất lượng được rất nhiều gia đình tin dùng trong suốt thời gian qua
Hiện tại, showroom chợ nhà bếp có 02 showroom chính tại Hà Nội là 447 Hoàng Quốc Việt và 96 Đại Cồ Việt, ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, nhiệt tình tại website Chợ nhà bếp
Thị trường bếp từ hiện nay khá đa dạng, với nhiều chủng loại phong phú như : bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba, bếp từ toàn vùng nấu. Xuất xứ đa dạng như : Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...
Giá cả các loại bếp cũng rất chênh lệch, Bếp xuất xứ từ Trung Quốc thường có giá thành rẻ cỡ giá vài trăm nghìn đồng trong khi bếp từ cao cấp nhập khẩu có giá 15-70 triệu đồng.
Bếp từ tốt, uy tín, chất lượng mua ở đâu
Bếp từ cao cấp nhập khẩu
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Chợ nhà bếp khuyên các bạn không nên dùng các loại bếp có xuất xứ không rõ ràng (mặc dù giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng) bởi vì những loại bếp này không an toàn cho người sử dụng. Nó rất dễ cháy, nổ và gây nguy hại cho người sử dụng.
Vì vậy, lời khuyên tốt nhất cho người tiêu dùng là hãy chọn mua và sử dụng bếp từ của những hãng sản xuất uy tín. Mặc dù chúng có giá cao hơn các sản phẩm Trung Quốc nhập lậu hay các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chăm sóc, bảo hành, hậu mãi tốt hơn rất nhiều.
 Bếp từ tốt, uy tín, chất lượng mua ở đâu?
Nên mua bếp từ của những hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành lâu năm

Hiện nay showroom chợ nhà bếp đang bày bán rất nhiều sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện từ kết hợp của rất nhiều hãng nổi tiếng như : Feuer, fagor, aeg, siemens... Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng đều có chất lượng cao, đã được kiểm tra và tuyển chọn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó dịch vụ bào hành, lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm sẽ khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải ưng lòng.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp với mức giá ưu đãi, cạnh tranh, giảm thiểu tối đa chi phí cho Quý khách hàng yêu mến.
Để biết thêm chi tiết quý khách hàng có thể gọi điện đến sđt : 0435 66 67 68 hotline : 0901 885 666 để có được những lời khuyên hữu ích và sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của chợ nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét