Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Bếp từ BOSCH và những ưu nhược điểm cần chú ý?

Bếp từ BOSCH và những ưu nhược điểm cần chú ý

 Bếp từ ba BOSCH PIK675N24E

Bếp từ Bosch là sản phẩm bếp từ cao cấp được rất nhiều khách hàng Châu Âu cũng như Châu Á tin dùng, mặc dù là dòng sản phẩm ưu việt nhưng bếp từ Bosch cũng có một vài nhược điểm cần chú ý. Sau đây chợ nhà bếp xin chia sẻ với các bạn về những ưu điểm nổi bật và một vài nhược điểm của bếp từ bosch
Ưu điểm :


- Nguồn gốc rõ ràng : đa số các sản phẩm bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Các sản phẩm bếp từ Bosch có 3 vùng nấu trở lên được sản xuất tại Tây Ban Nha, chỉ có duy nhất mẫu bếp từ đôi của Bosch là  được sản xuất trên dây truyền đặt tại Trung Quốc. Mặc dù được sản xuất tại đâu, bếp từ Bosch đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Sử dụng các linh kiện cao cấp : Bếp từ Bosch được trang bị các vùng nấu từ tự động nhận dạng đáy nồi. Kèm theo đó là bếp từ bosch có chế độ Power Boost giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Ví dụ nếu bạn đang nấu 500W mà bạn lại muốn tăng lên công suất tối đa bạn chỉ cần việc bấm vào nút Power Boost là xong.
- Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền của Đức,ột trong những dòng kính hiện đại nhất hiện nay . Ngoài ra, kính có khả năng truyền nhiệt tốt , cho 100% tia từ đi qua và khả năng tản nhiệt nhanh, tự làm mát để bảo vệ bếp.

- Thiết kế đa dạng : bếp từ BOSCH chính hãng có đầy đủ các thiết kế bếp đôi, bếp 3 , bếp 4 . Sự đa dạng về mẫu mã, kcish thước giúp người dùng dễ chọn lựa bếp cho căn bếp yêu quí của mình hơn.

Nhược điểm :
- Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, chúng ta cũng không thể bỏ qua một vài nhược điểm cần chú ý của bếp từ BOSCH
- Bếp từ Bosch thường có thiết kế chủ yếu là bếp đa vùng nấu với 3 đến 4 vùng nấu. Sự thiết kể này kéo theo hệ thống mạng lưới điện yêu cầu cống suất lớn. Các gia đình Việt Nam nên lưu ý lắp đặt hệ thống điện hợp lý để phù hợp với các bếp này. Thiết kế bếp lớn của Bosch cũng phù hợp với thiết kế bếp châu Âu với bàn bếp rộng , bàn bếp đặt giữa nhà và có thể đun nấu từ mọi phía. Các gia đình Việt Nam chủ yếu có thiết kế bếp với không gian hẹp, bàn bếp nhỏ sát tường, chính vì vậy các sản phẩm bếp từ Bosch đa vùng nấu không được sử dụng rộng rãi tại thị trường này.

- Tiếp đó là bếp từ BOSCH kén nồi. Bạn muốn đun nấu được với bếp từ BOSCH thì bạn phải sắm cho mình những sản phẩm xoong nồi, chảo có đáy nhiễm từ mới có thể sử dụng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét