Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những mẫu bếp từ đôi giá dưới 10 triệu tốt.

Bếp từ đang dần thay thế cho bếp gas trong việc nấu nướng bởi vì tính hiệu quả cũng như an toàn của nó. Nói đến bếp từ rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến giá thành cao, chỉ dành cho những căn hộ cao cấp. Suy nghĩ đó là không đúng bởi vì bếp từ cũng có rất nhiều mẫu mã giá thành rẻ, bền lại không hề thiếu đi tính sang trọng khi lắp trong căn bếp của gia đình bạn. Sau đây Chợ nhà bếp xin chia sẻ một vài mẫu bếp từ đôi có giá thành dưới 10 triệu mà dùng lại tốt cho các bạn tham khảo:

 

1. Bếp từ đôi FASTER FS 2C rẻ đẹp, sang trọng
Những mẫu bếp từ đôi có giá dưới 10 triệu tốt
Bếp từ đôi FASTER FS-2C được lắp âm sang trọng. có giá 9.990.000₫ 
Bếp từ đôi FASTER FS 2C  là sản phẩm bếp từ được Faster sản xuất hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Bếp từ Faster FS-2C được đánh giá là sản phẩm bếp từ rất phù hợp với đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy được đánh giá là sản phẩm giá rẻ nhưng sự bền bỉ của sản phẩm này không thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào của thương hiệu Faster.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại : Bếp từ đôi FASTER FS-2C
2. Bếp từ đôi CHEFS EH-DIH2000A với giá thấp đến khó tưởng
những mẫu bếp từ đôi giá dưới 10 triệu tốt
Bếp từ đôi CHEFS EH-DIH2000A lắp âm sang trọng, quý phái. Có giá 7.590.000₫ 
Dù với giá thành rẻ nhưng bếp từ đôi CHEFS EH-DIH2000A vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng của một bếp từ đôi thông thường khác. Với mong muốn tiếp cận được càng nhiều với những gia đình có thu nhập không quá cao hãng CHEFS đã tung ra sản phẩm bếp từ đôi CHEFS EH-DIH2000A , để đạt được điều đó hãng đã thay đổi 1 vài chi tiết nhỏ để có thể giảm giá thành tới mức tối đa nhưng cũng không thiếu những chức năng cơ bản của một bếp từ đôi cần có.
 
Chi tiết sản phẩm xem tại : Bếp từ đôi CHEFS EH-DIH2000A
3. Bếp từ đôi TAKA TK-I02C2
Những mẫu bếp từ đôi giá dưới 10 triệu tốt
Bếp từ đôi TAKA TK-I02C2 với mặt kính Vitroceramic cao cấp. Có giá 9.560.000₫ 
Hãng TAKA nổi tiếng với những sản phẩm tầm trung nhưng cũng rất bền và đẹp. Trong đó có sản phẩm Bếp từ đôi TAKA TK-I02C2 với mặt kính Vitroceramic cao cấp có đầy đủ các tính năng giống như những sản phẩm cao cấp của hãng TAKA :
Tiết kiệm nhiên liệu: Cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả 90% và thất thoát 10%.
Độ bền cao: Mặt kính đen chịu nhiệt cao đồng thời có thể chống bám bẩn giúp cho công việc vệ sinh mặt bếp trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều tính năng nấu nướng khác nhau giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng.
An toàn tuyệt đối, dễ dàng sử dụng : Bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.
Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Chi tiết sản phẩm xem tại : Bếp từ đôi TAKA TK-I02C2
4. Bếp từ đôi ROVIGO RVI S2F3
Những mẫu bếp từ đôi có giá dưới 10 triệu tốt
Bếp từ đôi ROVIGO RVI S2F3 với mặt kính Vitroceramic cao cấp. Có giá 9.950.000₫ 
Bếp từ đôi ROVIGO RVI S2F3 đầy đủ các tính năng : 
• Bếp có thể đặt cả âm lẫn dương
• Tổng công suất 3400 W(vùng trái 2000W + vùng phải 1400W)
• Mặt kính Vitroceramic
• Ðiều khiển bàn phím cảm ứng 
• Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
• Chế độ hẹn giờ: 0 -180 phút
• Chức năng nhận diện dạng nồi
• Chức năng khóa trẻ em
• Cảnh báo nhiệt dư
• Sản phẩm được thị trường Mỹ tin dùng
• Bảo hành 2 năm

Chi tiết sản phẩm xem tại : Bếp từ đôi ROVIGO RVI S2F3
5. Bếp từ đôi CANZY CZ EI02
Những mẫu bếp từ đôi giá dưới 10 triệu tốt
Bếp từ đôi CANZY CZ EI02 thiết kế sang trọng. Có giá 9.980.000₫ 
Canzy bất ngờ tung ra sản phẩm Bếp từ đôi CANZY CZ EI02 có giá thành tầm trung nhưng không vì thế giảm thiểu các tính năng ưu việt của một bếp từ nên có. Quý khách có thể xem chi tiết sản phẩm tại : Bếp từ đôi CANZY CZ EI02

Thông qua những sản phẩm bếp từ đôi có giá dưới 10 triệu trên. Quý khách đã có những đánh giá nhất định tới dòng sản phẩm tầm trung này rồi chứ! Quý khách có thể sở hữu được một bếp từ đôi cho căn bếp của mình với giá thành không hề đắt mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cũng như hữu dụng của nó rồi đó! Qua những chia sẻ trên Chợ nhà bếp hi vọng quý khách hàng sẽ có được cái nhìn khái quát tới những dòng sản phẩm bếp từ đôi để đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất khi mua bếp để có thể có sản phẩm rẻ, bền, đẹp.
Mọi thông tin chi tiết sẽ có tại website : chonhabep.com hoặc quý khách có thể gọi đến sđt : 0435 66 67 68 hoặc hotline : 0901 885 666 để được tư vấn tận tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chợ nhà bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét