Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Giá các loại bếp từ và xuất xứ

Bếp từ hiện nay đã không còn xa lạ với mọi gia đình Việt. Bởi tính năng hiện đại, vừa đun nấu nhanh, an toàn mà vẫn tiết kiệm của sản phẩm. Chưa bao giờ thị trường bếp trở lên sôi động như hiện nay, người tiêu dùng lại đứng trước nhiều sự lựa chọn. Nhưng vấn đề khiến khách hàng băn khoăn nhiều trước khi mua bếp này về là giá cả.

Với mong muốn giúp người tiêu dùng chọn được chiếc bếp từ tốt nhất phù hợp nhất. Chợ nhà bếp xin chia sẻ một vài dặc tính và giá thành của các loại bếp từ hiện nay.
1.Bếp từ xuất xứ Châu Âu thương hiệu nổi tiếng và nhập khẩu nguyên chiếc nhưng giá thành cao phải kể đến một số hãng bếp như: Teka, AEG, siemens, Bosch, Fagor, những dòng bếp từ nhập khẩu này có đầy đủ các chức năng nấu ăn khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Giá của các bếp từ này giao động từ 20 - 50  triệu đồng tùy từng hãng và tùy từng số bếp. Tuy nhiên bếp từ Châu Âu đa số có công suất và kích thước lớn, bàn phím chung và quạt tản nhiệt tương đối nhỏ. Do đó, sản phẩm này kém tiện lợi và không phù hợp nhu cầu sử dụng của người Việt. Những gia đình ưa chuộng hàng thương hiệu vẫn tin dùng dòng sản phẩm của hãng Feuer với công nghệ sản xuất của Đức một nước có lâu năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bếp từ, với sản phẩm nổi bật làFEUER FE-D45 có giá thành là 10.800.000 đồng với giá thành trung bình với nhiều tính năng tiện ích với mọi gia đình Việt hiện nay.

Giá các loại bếp từ và xuất xứ
Bếp từ FEUER FE-D45 với thiết kế sang trọng lịch sự
 

 2. Bếp từ có nguồn gốc Châu Âu lắp ráp qua nước thứ 3 là Malaysia như: Bếp từ Chefs , đây là dòng sản phẩm có linh kiện được nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, Italy và được lắp ráp qua các nước Châu á nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với một số hãng nhập khẩu nguyên chiếc. Hơn nữa các chức năng nấu ăn và hệ thống đảm bảo an toàn, tiết kiệm cho người sử dụng đều giống các dòng bếp từ nói trên. Chính vì chất lượng được đảm bảo nên các dòng bếp này hiện nay cũng được người tiêu dùng Việt rất yêu thích và lựa chọn.
  3. Ở mức giá thấp hơn là bếp từ sản xuất tại Việt Nam: Với linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản lắp ráp tại Việt nam, phí nhân công rẻ giá thành phù hợp với nhiều gia đình, theo đó là chất lượng tốt, độ bền cao nên thương hiệu bếp từ Taka đã trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt nhiều năm nay. Quý khách có thể tham khảo bếp từ đôi Taka I02C2 với giá bán 9.560.000 là  mẫu sản phẩm bếp từ đôi giá rẻ nhận được rất nhiều ưu ái của nhiều gia đình tại Hà Nội.
  Với một vài chia sẻ trên chợ nhà bếp hi vọng các bạn đã có những lựa chọn phù hợp cho căn bếp yêu quý của gia đình mình. Hãy đến Showroom của chợ nhà bếp : 447 Hoàng Quốc Việt, 96 Đại Cồ Việt hoặc lên website : chonhabep.com để có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất với túi tiền của quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét