Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sử dụng bếp từ có bị điện giật không



Các sản phẩm bếp từ hiện nay không chỉ được biết đến là những dòng bếp chất lượng, mà còn phải an toàn và tiết kiệm điện nữa như vậy mới là sản phẩm hoàn hảo. Tuy nhiên việc lựa chọn những sản phẩm bếp điện từ đáp ứng được các nhu cầu trên không phải là điều đơn giản và cần nhiều thời gian để tìm hiểu. Sau đây Chợ nhà bếp sẽ phân tích giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất.


- Bếp từ không bị điện giật vì sử dụng mặt kính vitroceramic cao cấp hoặc schott ceran cao cấp
Mặt bếp đựơc cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ ( thông thường là 16 thấu kính / cm2) với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp. Đặc biệt mặt kính này được phủ lớp gốm thủy tinh có khả năng cách điện tuyệt đối trên bề mặt an toàn cho người dùng.

Bếp từ chính hãng được lựa chọn với các tính năng ưu việt: đun nấu nhanh, không bị nóng, tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng.

Trên đây chúng ta đều biết các tính năng ưu việt của bếp từ nhưng khi lựa chọn bếp từ nhiều gia đình vẫn còn lo lắng, trong quá trình sử dụng bếp điện từ có bị điện giật không? Bởi vì khi sử dụng, bếp hoạt động hoàn toàn bằng điện.

Sử dụng bếp từ có bị điện giật không?
Bếp từ đôi cao cấp FEUER FE-D45 an toàn tuyệt đối khi sử dụng
Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu cách hoạt động của bếp từ
- Bếp từ được cấu tạo bằng mâm từ, mâm từ này sẽ tạo ra dòng điện khi kết hợp với vật liệu nhiễm từ bên trên, vì vậy với dòng bếp từ này ưu cầu phải sử dụng nồi nhiễm từ. Ưu điểm của bếp từ là mặt kính của bếp không hề bị nóng cùng hiệu suất sử dụng của bếp từ đạt 90% trong quá trình đun nấu.
 
Sử dụng bếp từ có bị điện giật không
Đặc biệt bếp từ là dòng bếp sử dụng hệ thống mặt kính cao cấp Schoot Ceran - made in Germany hoặc dòng mặt kính Vitroceramic chuyên dụng cho dòng bếp từ. Kính bếp điện từ đựợc cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tịch hợp nhiều thấu kính hội tụ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp. Đặc biệt ở mặt kính này với tính năng cách điện cách nhiệt vì vậy khẳng định được khi sử dụng bếp điện từ chúng ta hoàn toàn không lo bị giật, hay nói các khác bếp điện từ ngoài ưu điểm đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng còn có tính năng chống giật tốt an toan khi sử dụng.
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết quý khách hàng có thể gọi điện đến : 0435 66 67 68 hoặc hotline : 0901 885 666. Để được tư vấn những thông tin hữu ích nhất giúp quý khách có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét