Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bếp từ của Đức loại nào tốt?

Bếp từ của Đức loại nào tốt?

    Bếp từ hiện đang là một trong những sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay nổi tiếng hơn cả là dòng bếp có nguồn gốc từ CHLB Đức. Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bếp từ của thương hiệu Đức. Vậy có phải cứ bếp từ của Đức là tốt không? Bếp từ Đức loại nào tốt nhất? Đó là những câu hỏi của đa phần mọi người đang và đã mua bếp từ của các hãng thương hiệu xuất xứ từ Đức. Sau đây Chợ nhà bếp xin chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ cho các bạn về cách và chọn mua bếp từ của thương hiệu Đức.

 Một chiếc bếp từ Đức tốt nhất hiện nay phải đảm bảo được những tiêu chí cơ bản sau:
Bếp từ Đức loai nào tốt
+ Mặt kính : Như các bạn cũng biết hiện nay trên thị trường có 3 loại kính phổ biến và dẫn đầu trong bảng xếp hạng đó chính là kính Schoot Ceran, sau đó là đến kính Vitroceramic. 2 loại kính phổ biến của các loại bếp từ cao cấp hiện nay. Loại kính này có thể chịu được sốc nhiệt lên đến 870 độ C, chống xước, chịu lực tốt.

+ Linh kiện điện tử: thì các bạn lên chọn linh kiện điện tử có xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức - nước chuyên sản xuất linh kiện điện tử đứng hàng đầu thế giới.

+ Về quạt tản nhiệt : Bếp từ thường có bếp từ đôi, bếp từ 3, bếp từ 4 các bạn nên chọn mỗi bếp có một quạt tản nhiệt riêng biệt để khi chúng ta nấu ăn xong quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm cho mặt kính nguội nhanh điều này là rất có ích cho bếp từ. Còn một số bếp nhập khẩu khẩu nguyên từ châu Âu thông thương là 2 bếp chung một quạt tản nhiệt.

+ Về Bảng điểu khiển : các bạn cũng nên chọn mỗi bếp có một bảng điểu khiên riêng biệt. điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình nấu ăn. Trong bảng điều khiển nên có nút khóa trẻ em để đề phòng trẻ nhỏ nghịch ngợm.

Hầu hết các mẫu bếp từ của Đức đều có đặc điểm chung là sử dụng mặt kính Schott ceran, Vitroceramic thương hiệu mặt kính chuyên dụng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực tốt . 

Đầu tiên khi nói đến bếp từ thương hiệu Đức ta phải để ý ngay đến bếp từ FEUER. Dòng bếp từ cao cấp sử dụng linh kiện chính hãng Đức, giá cả phù hợp với những gia đình Việt. Không những thế bếp từ FEUER còn nắm giữ những ưu điểm nổi trội phục vụ tối đa cho việc nấu nướng và cũng rất thân thiện với người sử dụng.
Để biết thêm chi tiết về những ưu điểm của bếp từ FEUER các bạn có thể tham khảo tại : Bếp từ FEUER với những tính năng ưu việt
Bếp từ Đức loại nào tốt
Tiếp đó là bếp từ Bosch với thiết kế chắc chắn với thân bếp bên ngoài đều được bọc một lớp thép không gỉ. Bếp từ Bosch sẽ được bảo vệ toàn diện hơn với công nghệ này. Bởi sử dụng thép không gỉ nên màu sắc luôn bền đẹp và thẩm mỹ.
Bếp từ Bosch được đánh giá có thiết kế hiện đại và rất bắt mắt trong các dòng bếp từ, với mặt kính nổi tiếng của Đức – SCHOTT CERAN 
Bếp từ Bosch tích hợp công nghệ với chức năng cảm biến chiên tiện lợi được thiết kế riêng cho 2 bếp nấu nhỏ đảm bảo an toàn cho bạn khi chế biến các món chiên xào mà không lo món ăn của mình bị quá lửa. Đây là một chức năng thông minh mà chỉ có ở bếp từ Bosch.
Bếp từ Đức loại nào tốt
Và bếp từ Binova với Mặt kính SCHOTT CERAN siêu bền, chống sước, chịu được nhiệt độ cao. Công nghệ sản xuất tiên tiến, giá thành rẻ lại không hề thiếu đi những chức năng quan trọng như : chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em, chống tràn… Đó là dòng bếp khá tốt dành cho nhiều gia đình tại Việt Nam hiện nay
Bếp từ Đức loại nào tốt



Nguồn : http://chonhabep.com/tin-bai/bep-tu-cua-duc-loai-nao-tot%3F-61

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét