Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức

Bếp từ đôi phù hợp cho hầu hết các hộ gia đình dù là ít người hay đông người, từ căn hộ có diện tích hẹp tới những ngôi nhà có diện tích rộng. Với người Việt Nam bếp từ đôi được cho là loại bếp gần gũi, hữu dụng nhất cho phòng bếp gia đình.

Đa số các hộ gia đình hiện nay sử dụng bếp đôi không chỉ vì nó lý tưởng và phù hợp với mọi không gian bếp mà còn vì sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại trên thị trường. Hơn nữa bếp từ đôi phù hợp với thói quen sử dụng bếp đôi lâu nay của người Việt.
Xét trên phương diện tiện ích và hiệu quả nấu nướng, bếp đôi chiếm ưu thế hơn hẳn so với tất cả các loại bếp khác. Bạn có thể nấu cùng lúc hai món ăn khi bận rộn và cần nấu nhanh. 
Bếp từ đôi hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, thời trang, kích thước hợp lý nên dễ đặt trong căn bếp của gia đình. Nếu như với bếp ga chúng ta phải bận tâm đến nơi đặt bình ga, vừa tốn diện tích vừa phải bảo đảm an toàn thì bếp từ đôi chỉ cần thiết kế ổ cắm và dây điện đi ngầm trong tường là hoàn toàn có thể sử dụng bếp vừa an toàn vừa tiết kiệm diện tích.
Bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức
Bếp từ đôi Feuer FE - D45 nhập khẩu từ đức sang trọng hiện đại

Bếp từ đôi gồm 2 bếp nấu, có mặt bếp bằng sứ thủy tinh cao cấp hoặc mặt kính chịu lực chịu nhiệt có bán kính vùng nấu từ 100-200 ø. Công suất phổ biến của loại bếp từ đôi khoảng 1400-2000W. Hiệu suất của bếp từ đôi rất cao bởi chỉ trong khoảng 30 giây sau khi khởi động, công suất có thể lên đến cực đại 2000W giúp cho việc đun nấu nhanh hơn.
Trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp bếp từ đôi, trong đó có các hãng bếp có xuất xứ Trung Quốc hoặc không có nguồn gốc rõ ràng. Loại bếp này chất lượng thấp, linh kiện được nhập về để nhân công tự lắp ráp, giá thành những chiếc bếp này rất rẻ, tuổi thọ bếp không cao. Mặt kính của những loại bếp này dễ xước, dễ nứt khi bị va chạm, bảng điều khiển chập chờn và dễ hỏng. Bạn cần tránh mua phải những loại bếp có xuất xứ không rõ ràng và không uy tín này.
Trên thị trường, dòng bếp cao cấp nhập khẩu hiện đang là dòng bếp uy tín nhất. Bếp từ đôi cao cấp nhập khẩu thường là bếp từ đôi của Đức, Italia, Tây Ban Nha… Các hãng có sản xuất bếp từ đôi của Đức như Feuer, Bosch, Hafele đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường nhờ vào chất lượng sản phẩm nên người tiêu dùng có thể tin tưởng sử dụng.
Bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức
 Người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bếp từ đôi của Đức
Ngoài ra, một số hãng bếp từ lớn khác đã được nhiều gia đình tin dùng là ,Fagor, Teka, Cata, Giovani… Những hãng lớn này thường sản xuất rất nhiều mẫu mã, chủng loại bếp đa dạng, phong phú, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét