Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bếp từ taka dùng có tốt không? Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều bà vợ đảm đang, ông chồng yêu vợ muốn sắm cho vợ một loại bếp an toàn, tiện lợi và nấu ăn nhanh giảm đi những vất vả hàng ngày và có nhiều thời gian bên gia đình hơn. Chợ nhà bếp cũng xin chia sẻ với các bạn một vài thông tin về bếp từ taka để các bạn có thể đánh giá bếp từ taka một cách khách quan nhất : 

1. Tính thẩm mỹ cao
Với thiết kế mỏng, lắp âm. Bếp từ taka sẽ mang đến cho căn bếp của bạn sự sang trọng quý phái
Bếp từ taka dùng có tốt không
2.Tiết kiệm 
- Bằng cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp lên đáy bếp nên hiệu quả nấu của bếp lên đến 90% và thất thoát 10%. Không những thế, do việc tác động trực tiếp nhiệt lên đáy nồi nên bếp từ TAKA sẽ sản sinh ít nhiệt ra môi trường vì vậy khi nấu bạn sẽ ít cảm thấy nóng hơn!
3. Thoải mái dùng quạt hay dụng cụ làm mát với bản thân khác
- Khác với bếp gas , bếp từ TAKA sử dụng điện để nấu nên bạn có thể thoải mái dùng quạt và không sợ bị tạt lửa giống như bếp gas và những bếp thông thường khác
4. An toàn 
- Mặt kính của bếp được làm bằng mặt kính Schott-Ceran siêu bền được nhập khẩu từ Đức vừa có khả năng chịu nhiệt cao vừa có khả năng chịu va đập cao. An toàn đối với người sử dụng
5. An toàn tuyệt đối, dễ dàng sử dụng : 
Bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.
6. Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Bếp từ taka dùng có tốt không

7. An toàn với gia đình có trẻ nhỏ
- Bếp có chức năng khóa an toàn giúp bạn cho trẻ chơi trong căn bếp thoải mái mà không lo bếp bị bật hay gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ giống như bếp gas và những loại bếp thông thường khác

8. Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ TAKA
- Không chạm vào dây nguồn khi tay ẩm ướt
- Không sử dụng nồi khi không có thức ăn hoặc nước
- Không chạm tay vào vùng mặt kính nằm trong vòng tròn trong và sau khi sử dụng bếp. Mặt kính sẽ gây bỏng.
- Không nướng trực tiếp trên bề mặt bếp
- Đảm bảo rằng dung tích của nồi hoặc chảo sử dụng không quá lớn
- Nếu mặt kính có vết nứt, vỡ cần cắt nguồn điện của bếp ngay để tránh bị điện giật
- Không sử dụng thiết bị gần nơi ẩm ướt
 -Không để các vật dụng kim loại như: dao, thìa, dĩa…trên mặt bếp vì chúng có thể bị đốt nóng quá mức.

Mọi chi tiết xin liên hệ tới sđt : 0435 66 67 68 || Hotline : 0901 885 66 để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ tư vẫn chuyên nghiệp và tận tình củaChợ nhà bếp. Hoặc bạn có thể tham khảo giá và các tính năng của các sản phẩm khác tại website : chonhabep.com.

Nguồn : http://chonhabep.com/tin-bai/bep-tu-taka-dung-co-tot-khong-74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét