Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Bếp từ Brauneck dùng có tốt không

Bài viết liên quan :

Bếp từ Brauneck, thương hiệu bếp từ nổi tiếng của Tây Ban Nhâ đã du nhập vào thị trường bếp từ rộng lớn của Việt Nam và đang ngày càng chiếm được nhiều sự tin cậy của người dân Việt Nam ta. Bếp từ Brauneck có rất nhiều tính năng cũng như thiết kế tinh tế và được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Chợ Nhà bếp những đặc điểm nổi bật này nhé 


Bếp từ Brauneck dùng có tốt không?

2.Tiết kiệm năng lượng:
- Bếp từ Brauneck tương tác làm nóng trực tiếp lên đáy nồi, tạo ra hiệu suất sử dụng cao nhất so với các loại hiện hành, không phát tán nhiệt dư, bắt đầu hoạt động khi có nồi trên mặt bếp và tự ngắt khi bắc nồi ra. Tự ngắt khi không có đối tượng đun nấu trên bếp.

3.An toàn:
 Mặt bếp làm từ kính Schott Ceran bằng công nghệ Đức nên cách ly điện hoàn toàn bộ phận bếp bên dưới và đáy bếp bên trên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, sử dụng bếp hỗn hợp điện từ người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm trước mọi nguy cơ cháy nổ, do bếp có hệ thống cảm biến tự ngắt khi quá nóng.

4.Thân thiện môi trường:
- Bếp từ brauneck không tạo ra khói, lửa trong suốt quá trình hoạt động, không sinh ra các loại khí độc hại, đặc biệt an toàn với rủi ro cháy nổ. Trong quá trình hoạt động, không tản nhiệt ra môi trường xung quanh, vào ngày nóng bức, có thể bật quạt trong suôt quá trình nấu nướng.

5. Đa tính năng, dễ sử dụng:
- Bảng điều khiển cảm ứng đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng. Bếp mức điều chỉnh nhiệt đa dạng đem lại nhiều phương pháp nấu nướng phù hợp. Ngoài ra với tính năng hẹn giờ, bếp rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, tận dụng tính năng này người nội trợ không phải lo lắng thức ăn bị cháy khét.

6.Vệ sinh thuận tiện:
- Bếp điện từ được thiết kế đặt âm, tạo ra mặt phẳng với toàn bộ hệ thống bàn bếp, không có cho tiết lồi lõm cũng như khe kẽ, không có vật liệu rỉ sét nên rất đơn giản để làm vệ sinh.

7.Phong cách hiện đại, thẩm mỹ: 
- Những ai đã từng đi Châu Âu và để ý các sản phẩm Châu Âu thì có thể thấy thiết kế của các loại bếp điện từ khá đơn giản, không quá nhiều chi tiết cũng như hướng dẫn chi tiết trên bề mặt sản phẩm. Và bếp điện từ Brauneck cũng vậy, bề mặt thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các chức năng, dễ dàng sử dụng và tạo cho phòng bếp không gian hiện đại.
8.An toàn cho trẻ nhỏ
- Gia đình bạn có trẻ nhỏ? Bạn sẽ vô cùng yên tâm với bếp từ Brauneck bởi chức năng khóa trẻ em an toàn, tiện lợi. Trẻ sẽ không thể nghịch ngợm được khi không có sự cho phép của người lớn
Để biết thêm chi tiết sản phẩm của hãng Brauneck bạn hãy gọi tới sđt : 0435 66 67 68 || Hotline : 0901 885 666 để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi. Hoặc bạn có thể truy cập website : chonhabep.com để có thêm thông tin chi tiết nhiều sản phẩm nhà bếp hữu ích với căn bếp yêu quý của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét