Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Các tính năng nổi trội của bếp từ thông minh

Bài viết liên quan : 

Ngày nay bếp từ đang ngày càng được các hãng trang bị nhiều những tính năng ưu việt, nổi trội hơn. Để gây ấn tượng và vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khác, có nhiều hãng đã tung ra rất nhiều tính năng độc và mới của bếp từ. Sau dây Chợ nhà bếp xin giới thiệu 1 số tính năng đáng chú ý của bếp từ :

1. Công nghệ horiZonetech tối tân:
Khác với những loại bếp thông thường khác. Bếp từ được trang bị công nghệ horiZonetech tối tân có thể nhận dạng đáy nồi giúp bếp tác động nhiệt trực tiếp lên đáy nồi không giống như những loại bếp thông thường khác thường tốn một khoản nhiệt rất lớn ra ngoài môi trường. Vì vậy bếp từ được trang bị công nghệ horiZonetech tiết kiệm năng nượng lên đến 95% so với những loại bếp thông thường khác!
2.​Công nghệ phím điều khiển cảm ứng nhiệt hiện đại:
- Bếp từ có các phím điều khiển sử dụng cộng nghệ cảm biến nhiệt hiện đại. Đây là công nghệ mới nhất trong điều khiển cảm ứng, dựa trên nguyên lý khi tay người điều khiển chạm vào có sự thay đổi về nhiệt độ trên bề mặt bếp, thì chức năng đó mới hoạt động. Với công nghệ này, Bếp từ loại này rất an toàn khi đun nấu, những trường hợp nước trào hay khi lau chùi trong quá trình nấu, không may chạm vào các phím điều khiển sẽ không còn làm thay đổi chức năng đang nấu nướng.

Hãng sở hữu công nghệ này cho bếp từ là : FEUER.
Các tính năng nổi trội của bếp từ thông minh
Bếp từ đôi FEUER FE-D45 với những tính năng vượt trội
3.Tính năng inverter càng thêm tiết kiệm
Inverter là cách gọi hoa mỹ của từ biến tần. Thực chất công nghệ Inverter là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số(Hz) cường độ dòng (Am), hiệu điện thế(V) để sử dụng đúng theo mục đích. Với tính năng biến tần dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện sử dụng động cơ hoặc lõi từ.
Công nghệ Inverter hiện nay được áp dụng trên nhiều dòng thiết bị bao gồm: động cơ điện, thiết bị làm lạnh – điều hòa, lò vi sóng… với đặc tính giúp tiết kiệm điện cho sản phẩm như quảng cáo là đến 40%.
Hãng đang áp dụng công nghệ này cho sản phẩm : CHEFS
Các tính năng nổi trội của bếp từ thông minh
Bếp từ CHEFS EH-DIH890 mạnh mẽ với công nghệ inverter tối tân

Để biết thêm nhiều tính năng khác nữa, và nhiều sản phẩm nổi bật nữa bạn hãy gọi ngay tới sđt : 04 35 66 67 68 || Hotline : 0901 885 666 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể truy cập website chonhabep.com để tìm hiểu nhiều sản phẩm nhà bếp hơn nữa và nắm thêm nhiều thông tin hữu ích khác cho bạn và gia đình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét