Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Bếp từ Nhật có tốt không

Nói đến sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc là ta nghĩ ngay đến sản phẩm tốt, dùng lâu dài. Bếp từ cũng là một sản phẩm như vậy, nhưng chắc hẳn các bạn chưa rõ các tính năng nổi bật của bếp từ Nhật, và những sản phẩm bếp từ Nhật có dễ sử dụng không? Giá thành bếp từ Nhật có rẻ không? Đều là những câu hỏi canh cánh trong lòng những người muốn sở hữu một chiêc bếp từ Nhật, những sản phẩm bền và đẹp.

Vậy chợ nhà bếp sẽ chia sẻ với các bạn về sản phẩm bếp từ Nhật và những tính năng của nó để mọi người rõ hơn về sản phẩm này:
Description: Bếp từ nhật có tốt không?
Bếp từ TAKA TK-I02B2 sang trọng với giá 11.680.000₫
Nhìn bức ảnh các bạn đã có thể giải quyết vấn đề đầu tiên rồi đúng không? Giá thành bếp từ Nhật không hề đắt mà lại rất bình dân, phù hợp với mọi mức thu nhập 
Các đặc điểm nổi bật của bếp từ Nhật
1. Dễ sử dụng
- Sản phẩm bếp từ Nhật chú trọng vào việc dễ dàng sử dụng. Bởi bếp dễ sử dụng thì người sử dụng mới tránh khỏi những rủi ro không đáng có cho cả người và bếp:
Bếp từ nhật có tốt không?
Các phím chức năng của bếp điện từ ba kết hợp TAKA TK-IR03C
Với những nút tăng giảm, chọn bếp nấu thật đơn giản và dễ hiểu , Bếp từ Nhật mang phong cách thiết kế Châu Âu, lại có một phần của Châu Á, giúp cho bạn thật dễ dàng khi sử dụng bếp!
2.Tiết kiệm 
- Bằng cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp lên đáy bếp nên hiệu quả nấu của bếp lên đến 90% và thất thoát 10%. Không những thế, do việc tác động trực tiếp nhiệt lên đáy nồi nên bếp từ TAKA sẽ sản sinh ít nhiệt ra môi trường vì vậy khi nấu bạn sẽ ít cảm thấy nóng hơn!
3. An toàn 
- Mặt kính của bếp được làm bằng mặt kính Schott-Ceran siêu bền được nhập khẩu từ Đức vừa có khả năng chịu nhiệt cao vừa có khả năng chịu va đập cao. An toàn đối với người sử dụng
- Bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.
6. Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
7. An toàn với gia đình có trẻ nhỏ
- Bếp có chức năng khóa an toàn giúp bạn cho trẻ chơi trong căn bếp thoải mái mà không lo bếp bị bật hay gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ giống như bếp gas và những loại bếp thông thường khác

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của bếp từ Nhật bạn hãy gọi ngay tới sdt : 0435 66 67 68 || Hotline : 0901 885 666 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể truy cập website :chonhabep.com để biết thêm nhiều chi tiết về sản phẩm và những sản phẩm khác cho căn bếp yêu quý của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét