Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bếp từ ba BOSCH PIK675N24E



Bếp từ ba BOSCH PIK675N24E là dòng bếp cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, với thiết kế măt kính Schott-Ceran siêu bền, vát cạnh bếp mang đến cho căn bếp của bạn vẻ sang trọng, trang nhã. 

Bên cạnh đó bếp từ BOSCHO PIK675N24E được trang bị thêm rất nhiều tính năng ưu việt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nấu nướng hàng ngày :
 

[​IMG]
Bếp từ ba BOSCH PIK675N24E giá 39.800.000đ
Những tính năng nổi bật của bếp từ ba BOSCH PIK675N24E
 
Dễ dàng sử dụng

Bếp từ ba Bosch PIK675N24E là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. điều khiển dạng trượt hiện đại giúp bạn dễ dàng điều khiển. Bếp có 17 mức công suất nấu giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp với từng món ăn của gia đình mình
 
- Bếp từ ba BOSCH PIK675N24E tích hợp công nghệ với chức năng cảm biến chiên tiện lợi được thiết kế riêng cho 2 bếp nấu nhỏ đảm bảo an toàn cho bạn khi chế biến các món chiên xào mà không lo món ăn của mình bị quá lửa. Đây là một chức năng thông minh mà chỉ có ở bếp từ Bosch.
 
Thiết kế đẹp mắt, bền bỉ

- Bếp từ ba Bosch thiết kế chắc chắn với thân bếp bên ngoài đều được bọc một lớp thép không gỉ. Bếp PIK675N24E sẽ được bảo vệ toàn diện hơn với công nghệ này. Bởi sử dụng thép không gỉ nên màu sắc luôn bền đẹp và thẩm mỹ.

Bếp từ Bosch được đánh giá có thiết kế hiện đại và bắt mắt nhất trong các dòng bếp từ, và PIK675N24E cũng không nằm ngoài số đó. Mặt kính của bếp được thiết kế bằng mặt kính Schott-Ceran siêu bền chịu được va đập và sốc nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho bạn và người thân

Tiết kiệm thời gian nấu

- Với công suất bếp lớn, bếp từ ba BOSCH PIK675N24E giúp bạn nấu ăn nhanh hơn và dễ dàng hơn 

- Chức năng Booster của PIK675N24E giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu lên đến 50%. Với chức năng này bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc khác hay chăm sóc các con yêu của bạn.

An toàn với người sử dụng
 
- Bếp có mặt kính Schott-Ceran siêu bền an toàn với bạn và người thân
 
- Chức năng khóa an toàn trẻ em an toàn, tiện lợi giúp bạn không cần lo lắng trẻ nghịch ngợm bếp khi không có người lớn ở cạnh
 
Dễ dàng lau chùi
 
- Với mặt kính Schott-Ceran cao cấp, bạn dễ dàng lau chùi bếp chỉ trong vòng vài giây đồng hồ
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét